Chlamydia ở cánh mày râu

Bệnh Chlamydia là một trong những bệnh viêm nhiễm đường sinh dục mà nam giới dễ gặp phải. Bệnh do một loại vi khuẩn có tên là Chlamydia gây nên và lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn không an toàn. Để biết thêm thông tin cụ thể về Chlamydia ở con trai, bạn hãy theo dõi bài viết được chia sẻ dưới đây.



Nguyên nhân gây bệnh Chlamydia ở bạn trai 

- Hoạt động tình dục với bệnh nhân qua đường vùng kín, đừng miệng hay hậu môn đều khiên bạn có khả năng mắc Chlamydia rất lớn. Đây cũng là Nguyên nhân chính gây ra căn bệnh lây qua đường tình dục ảnh hưởng này.

- Một số trường hợp lại bị lây nhiễm bệnh qua những vật trung gian khi tiếp xúc gián tiếp với người bệnh như dùng chung khăn tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng,…

- Mẹ bầu mắc Chlamydia sẽ lây nhiễm cho thai nhi và có nguy cơ gặp phải những biến chứng xấy như sẩy thai, sinh non hoặc có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, trẻ sinh ra dễ bị những khuyết tật bẩm sinh, chậm phát triển.

Triệu chứng Chlamydia ở cánh mày râu


Lúc mắc bệnh Chlamydia, cánh mày râu phổ biến phải những biểu hiện :

- Tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt… Lúc đầu bệnh nhân bị đi tiểu buốt khá nhẹ nhưng về sau thì những triệu chứng này có xu hướng tăng thêm. đi kèm ấy, người bệnh sẽ có cảm giác thấy đau buốt dọc niệu đạo, như kim châm lan khắp vùng bụng dưới, nhất là ở sau xương mu, đồng thời khi tiểu tiện sẽ có cảm giác tiểu không hết nước.

- Đa phần các trường hợp đều có cảnh tượng miệng sáo bị sưng phù nề đỏ.

- Niệu đạo chảy dịch: khi mới đầu, vào sáng sớm lúc mới ngủ dậy, bệnh nhân sẽ bị chảy dịch màu trắng đục hoặc màu xanh ở niệu đạo, nhiều lúc có thể Kèm theo mủ. khi bệnh càng ngày càng nặng, lượng dịch nhiều hơn, dính, nhớt, có mùi hôi và tanh.

- Một vài trường hợp có khả năng bị đau ở hố chậu, tinh hoàn và mào tinh hoàn có cảm giác thấy đau tức nhẹ, sau ấy cảm thấy đau sẽ tăng dần, thậm chí có thể gây sưng tinh hoàn, khiến cho người bệnh mỏi mệt, bứt rứt không yên.

Chlamydia vừa gây tác hại tới đời sống vừa tác động xấu đến chức năng sinh dục của đàn ông nên cần sớm được chữa trị. bởi thế, nếu đang gặp phải bệnh xã hội này, đàn ông nên sớm đi khám và điều trị bệnh tại phòng khám chuyên môn uy tín, chất lượng.

0 Response to "Chlamydia ở cánh mày râu"

Đăng nhận xét