Rong kinh làm cho bạn gái khá lo âu

Trong những các biểu hiện của rối loạn nguyệt san, thì rong kinh được coi là một cảnh tượng rất hay gặp ở bạn nữ, một trong những triệu chứng của nó ấy là chảy máu nhiều, số ngày hành kinh kéo dài…khiến cho sức khỏe của phụ nữ gặp nhiều ảnh hưởng, dẫn tới nhiều lo lắng.Vậy bệnh rong kinh có gây tác động nguy hiểm gì không?

Những tác động nguy hiểm của rong kinh đối với sức khỏe

Rong kinh với biểu hiện là số ngày kinh vượt quá 7 ngày và lượng máu kinh mất đi vượt 80ml, đây là dấu hiệu của kinh nguyệt ko đều khiến cho nữ giới bị mất máu nhiều,hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn…




Tác nhân gây cảnh tượng rong kinh có khả năng là do ăn uống, nghỉ ngơi không thích hợp, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách hoặc do một vài bệnh lý phụ khoa gây nên,… Rong kinh có nguy hiểm nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe của chị em phụ nữ, cụ thể như sau:

– Tác hại tới tâm lí: Chị em phụ nữ lúc bị rong kinh thường luôn trong tâm trạng hoang mang, lo âu, vấn đề này còn khiến cho bạn gái không tự tin khi ra ngoài, giảm chất lượng cuộc sống, tác động nguy hiểm đến công việc.

– Rong kinh gây thiếu máu: Lượng máu tiết ra khi bị rong kinh sẽ nhiều hơn bình thường, nếu trường hợp này kéo dài có thể khiến phụ nữ xanh xao, sức khỏe yếu và dễ ngất xỉu.

– Nguy cơ cao bị bệnh lí phụ khoa: Rong kinh khiến cho môi trường vùng kín của bạn nữ luôn bị ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi để vi sinh vật, nấm và mầm bệnh phát triển, tấn công gây benh viem am dao làm Tăng khả năng mắc bệnh nguyệt san khác cũng như các nhiễm những bệnh lí phụ khoa như: nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng buồng trứng, lạc nội mạc tử cung.

– Rong kinh còn là một dấu hiệu của kinh nguyệt không đều, lúc chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn sẽ gây nguy hại tới quy trình rụng trứng khiến cho trứng khó có thể thụ tinh hoặc khi đã thụ thai cũng khó có khả năng di chuyển vào trong tử cung để làm tổ bởi lớp nội mạc tử cung sẽ bị bong tróc liên tục. Hiện trạng này kéo dài có thể làm cho phụ nữ bị mất đi quyền làm mẹ – hiếm muộn. Ngoài ra, nếu bạn bị rong kinh thực thể mà không điều trị kịp thời thì khả năng vô nữ sẽ càng gia tăng.

Bởi thế, lúc có dấu hiệu rong kinh, những bác sĩ khuyên bạn nên sớm đến các phòng khám phụ khoa uy tín để được những bác sĩ khám và chữa trị kịp thời. Nếu bạn cần tư vấn thêm về vấn đề này hãy gọi điện tới phòng khám đa khoa thiên hòa theo số điện thoại 043.734.9999 để được những chuyên gia trả lời trực tiếp. Tìm hiểu: Phòng khám Thiên Hòa

0 Response to "Rong kinh làm cho bạn gái khá lo âu"

Đăng nhận xét