Một số điều cần tránh khi ship hàng

Thương mại điện tử hiện nay đang là một xu hướng kinh doanh đang tăng trưởng rất mạnh mẽ ở thị trường nước ta, với sự tăng trưởng của công nghệ cũng như sự hỗ trợ của mạng internet, mạng viễn thông thì giờ đây việc giới thiệu và bán các sản phẩm online thì thực sự là dễ dàng. Với nguồn vốn ít không cần thuê cửa hàng trưng bày nên khá nhiều bạn trẻ giờ đây đang khởi nghiệp bằng cách bán hàng trực tuyến .




Khi muốn thuê một công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tphcm thì các shop online cần phòng tránh một vài điều sau:

- Chậm trễ trong việc ship hàng : dù trong công việc giao nhận hàng có thể gặp nhiều sự cố giao nhận hàng chậm do tắc đường…tuy nhiên nếu việc ship hàng chậm trễ diễn ra thường xuyên làm cho quý khách hàng khó chịu , điều đấy cũng dễ ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng .

- Bức xúc với khác hàng: Trong quy trình vận chuyển hàng do kiếm tìm địa chỉ lâu, khó tìm, gọi điện khách không nghe máy…có thể làm cho nhân viên giao nhận bức xúc dễ tỏ thái độ với khách hàng …điều này dễ làm xấu đi hình ảnh của những cửa hàng bán hàng online

- Nhận tiền ship từ khách hàng : Đây là một việc có khả năng rất dễ xảy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê đơn vị giao hàng giao hàng tới đúng nơi đúng giờ cho quý khách bên cạnh đó trong hợp đồng với quý khách bạn có nói là free ship nhưng shipper có thể sẽ lấy tiền phí ship hàng từ khách. vấn đề này rất nguy nan nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị bạn, với số tiền phí mà người giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 đến 20 ngàn thôi khách hàng cũng sẽ đưa và chỉ khi khách hàng phàn nàn trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thường ngày thì khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không trở lại mua hàng của bạn nữa.

Trên đây là một vài điều mà bạn cần tránh lúc thuê những dịch vụ giao nhận hàng , nhân viên giao hàng cũng là một người khá quan trọng trong bán hàng trực tuyến vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với quý khách hàng , là một phần hình ảnh của đơn vị trong mắt người tiêu dùng do đó bạn nên chọn những đối tác tin cậy trong dịch vụ giao nhận hàng .

Ship đông phong là một công ty uy tín tin cậy trong cung cấp các dich vu giao hang thu tien ho. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 Response to "Một số điều cần tránh khi ship hàng "

Đăng nhận xét