Cảnh báo vô sinh do sử dụng điện thoại

Điện thoại di động là một trong số phát minh tiên tiến nhất của khoa học kĩ thuật hiện đại ngày nay, nó có khả năng giúp chúng ta rất dễ liên kết với nhau. Tuy nhiên, đối với cánh mày râu nếu sử dụng vật dụng này không đúng cách có thể gây vô sinh, hiếm muộn. Vậy, cánh mày râu bị mất đi quyền làm bố do dùng điện thoại di động sai cách như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về điều này qua bài viết dưới đây.



Cảnh báo khả năng vô sinh do sử dụng điện thoại di động không đúng cách

Theo nhiều nghiên cứu thì những đàn ông có thói quen để điện thoại trong túi quần và dùng điện thoại nhiều giờ trong ngày sẽ có nguy cơ mất đi khả năng sinh sản cao hơn so với người thường ngày.
- Nếu để điện thoại quá gần cơ quan sinh dục thì tỷ lệ tinh trùng khỏe mạnh của nam giới sẽ giảm xuống khoảng 8 %, bức xạ di động phát ra bức xạ điện từ có khả năng gây giảm sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh.
- Thêm vào đó, những người dùng điện thoại di động trên 4 tiếng hàng ngày, thì lượng tinh trùng sẽ bị suy giảm một cách đáng đề cập, số lượng tinh trùng chỉ khoảng 50 triệu tinh trùng/ml, chất lượng tinh trùng cũng không đảm bảo. vì thế, có thể nhận thấy sóng điện thoại là một trong số nguyên nhân làm số lượng và chất lượng tinh trùng khiến cho việc thụ tinh trở nên khó khăn và gây mất đi quyền làm mẹ cho con trai.
- Không chỉ thế, đa phần điện thoại di động ngày nay thường có thêm chức năng nhận và phát sóng Wifi - đây là một loại sóng không những gây ảnh hưởng tới số lượng và chất lượng tinh trùng mà còn có khả năng giết chết tinh trùng và khiến cánh mày râu đối mặt với khả năng vô sinh vĩnh viễn.

Như vậy, để bảo vệ quyền làm bố của mình trước nguy cơ mất đi khả năng sinh sản do nguy hiểm của thiết bị truyền thông này, nam giới nên giảm thiểu thời kì sử dụng điện thoại di động trong ngày, thay đổi thói quen để điện thoại trong túi quần bằng cách di chuyển lên túi áo hoặc để trong cặp xách, ba lô, nên tắt wifi khi không dùng đến.

0 Response to "Cảnh báo vô sinh do sử dụng điện thoại"

Đăng nhận xét