Phương pháp phòng ngừa vô sinh nam

Chủ động thực hiện các phương pháp ngăn ngừa mất đi quyền làm mẹ sẽ giúp con trai phòng tránh khả năng mắc chứng mất đi khả năng sinh sản và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Dưới đây là những biện pháp ngăn ngừa mất đi khả năng sinh sản nam hữu ích mà những đấng mày râu nên hiểu.
những giải pháp tránh mất đi khả năng sinh sản nam



- Tạo cho mình lối sống lành mạnh, hoạt động tình dục an toàn, tránh nguy cơ lây lan các bệnh qua đường tình dục như các bệnh xã hội ( bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai), vi khuẩn gây viêm những bệnh nam khoa (viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt), nguy hại tới hoạt động của hệ thống sinh đẻ và gây mất đi khả năng sinh sản.

- Đảm bảo các chát dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong khẩu phần ăn mỗi ngày và bổ sung những thức ăn tốt cho sinh lí nam như thức ăn có hàm lượng kẽm cao: sò, thịt bò nạc, thịt cừu, các loại hạt, lúa mạch, các trích,…

- Giảm thiểu dùng rượu, bia, thuốc lá và những chất kích thích có hại khác, ngăn ngừa dùng các sản phẩm có chứa hoc-mon, các sản phẩm được chế biến từ đậu nành,…

- Luyện tập 5 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 45 phút, phòng ngừa căng thẳng và lo âu, có chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng sẽ nâng cao nguy cơ sinh con ở con trai. tập luyện thể thao quá sức cũng là nguyên nhân gây nên mất đi khả năng sinh sản ở con trai do lượng tinh trùng thấp.

- Nam giới không nên mặc quần xi-líp quá chật vì lúc đấy tinh hoàn luôn bị đẩy lên cao áp sát vào vùng đáy chậu, nhiệt độ vùng bìu tăng. Thêm vào đó quần lót cũng không nên dùng loại chế tạo hoàn toàn bằng chất liệu ni lông vì loại vải này dễ tích điện và điện trường sinh ra liên tục tại bìu sẽ ảnh hưởng tới sự sinh đẻ tinh trùng.

- Giảm thiểu ngồi lâu nhiều giờ liền việc này có thể khiến bộ sinh dục nóng gây tác hại đến việc sản xuất tinh trùng của tinh hoàn. nhiều lần rèn luyện thể dục thể thao để có một thân thể khỏe mạnh phòng ngừa đạp xe đạp nhiều.

- Không sử dụng điện thoại quá nhiều thời gian trong ngày, không để điện thoại trong túi quần gây tác hại tới khả năng sinh đẻ.

0 Response to "Phương pháp phòng ngừa vô sinh nam"

Đăng nhận xét