Vô sinh do nạo phá thai nhiều lần

Nạo thai nhiều lần là một trong số nguyên do hàng đầu gây mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn. Vậy, mất đi quyền làm mẹ do nạo nạo thai nhiều lần như thế nào? các thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ chia sẻ thắc mắc trên.



Mất đi quyền làm mẹ do nạo nạo phá thai nhiều lần

Hoạt động tình dục thiếu an toàn, thiếu kiến thức về giới tính và tình dục làm cho nhiều phụ nữ mang thai không mong muốn và hầu hết các trường hợp này sẽ phải tiến hành các biện pháp đình chỉ thai nghén, giải quyết vấn đề gặp phải.

Mất đi khả năng sinh sản là một trong số biến chứng thường gặp và nguy hại sau khi nạo bỏ thai. Bình thường, cơ quan sinh sản của bạn nữ cũng đã dễ bị viêm nhiễm nếu không biết cách vệ sinh. lúc nạo thai, các nguy cơ viêm nhiễm càng cao hơn, vì lúc phá thai bác sỹ thường dùng những dụng cụ phía ngoài can thiệp vào tử cung nên dễ mang vi sinh vật vào và gây viêm, làm tổn thương tử cung.

Đối với các trường hợp nạo phá thai mà thai nhi đã lớn nguy cơ viêm nhiễm và thương tổn mạc tử cung tổn thương sâu hơn. Có thể dẫn đến cảnh tượng dính buồng trứng, thủng tử cung, tắc vòi trứng...gây ra mất đi khả năng sinh sản, hiếm muộn.

Theo quan điểm của những bác sĩ y học trên thế giới thì có đến 75% ca nạo, nạo phá thai gây nên sự tổn thương cổ tử cung. Nó làm cổ tử cung mở sớm, yếu dần và cuối cùng là không thể mang nổi bào thai sau này. Bên cạnh đó, chị em sau nạo phá thai bị dính vòi trứng xảy ra mất đi quyền làm mẹ ở ngay giai đoạn đầu chiếm khoảng 10%, giai đoạn 2 là 30% và hơn 60% ở cấp độ III.

Đối với các trường hợp nạo nạo thai nhiều lần, thành tử cung không còn dinh dưỡng tốt, dễ xảy ra nhau đóng bất thường ở các lần mang sau như nhau nằm ngoài ngôi thai, sẽ xuất huyết đôi khi bắn đầu có cơn gò chuyển dạ, nhau bám chặt vào thành tử cung, lúc sinh dễ bị bong huyết rất tác hại đến tính mạng của người mẹ.

Như vậy, nạo nạo phá thai nhiều lần sẽ làm cho bạn gái đôi mặt với khả năng mất đi khả năng sinh sản rất lớn. do vậy, tốt nhất khi chưa có ý định mang thai, sinh con, bạn gái nên sử dụng những giải pháp tránh thai hiệu quả để giảm thiểu khả năng mang bầu ngoài ý muốn và phải thực hiện thủ thuật nạo thai, gây tác động nguy hiểm đến khả năng sinh đẻ.




0 Response to "Vô sinh do nạo phá thai nhiều lần"

Đăng nhận xét