Nguyên do gây kinh nguyệt màu đen thất thường

Nguyệt san ra máu đen là biểu hiện bất thường về màu sắc của nguyệt san , đây cũng là một cảnh tượng thường gặp ở nhiều chị em .Vậy tác nhân nào gây ra hiện tượng nguyệt san có màu đen . Hãy cùng những bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa thiên hòa đi tìm hiểu về điều này , để có các giải pháp ngăn ngừa kịp thời  

Chia sẻ về hiện tượng kinh nguyệt thất thường dẫn đến kinh nguyệt có máu đen: rong kinh

 
Nguyệt san có màu đen là do nguyên nhân gì?
 
- Do cảnh tượng rối loạn hoc-mon ở bạn gái :   trạng thái bị rối loạn hormone rất thường gặp ở chị em . tác nhân chính có khả năng là do tâm trạng không tốt, do sức ép từ nghề nghiệp và các chuyện gia đình, do phụ nữ thường xuyên sử dụng những loại thuốc chứa nhiều hormone . . . gây nên . Theo như các bác sỹ phụ khoa cho biết lúc nữ giới có lượng estrogen quá thấp sẽ khiến cho chu kì kinh nguyệt của người bạn gái ít dần đi và máu kinh có màu đen.
 
- Do bị mắc bệnh phụ khoa: khi nhận thấy nguyệt san bị chuyển sang màu đen và có chiều hướng ít dần đi thì bạn nữ nên nghĩ đến khả năng cơ thể đang bị mắc một vài bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, viêm nhiễm vùng chậu, viêm nhiễm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm ống dẫn trứng, … .
 
- Nạo thai hoặc sẩy thai nhiều lần : nạo phá thai hoặc sẩy thai là nhân tố nguy hại trực tiếp đến nội mạc tử cung. không những chu kì kinh nguyệt của bạn bị xáo trộn , mà hiện tượng này còn khiến cho nội mạc tử cung của bạn bị ứ đọng trong một thời điểm rất dài. lúc bị đẩy ra ngoài lớp nguyệt san này sẽ có màu đen.
 
Bài viết liên quan: rong kinh phai lam sao
 
- Nhiễm trùng âm đạo , cổ tử cung hoặc tử cung: có khả năng có   nguyệt san ra máu đen   hoặc chảy máu vùng kín . những viêm nhiễm này có thể do lây lan qua đường tình dục thiếu an toàn hoặc do sự phát triển quá mức của các vi khuẩn trong môi trường âm đạo . trong những trường hợp này máu kinh ra còn đi kèm mùi hôi rình khó chịu hoặc đau vùng xương chậu, đau lúc giao hợp .
 

-   Uống thuốc phòng ngừa thai: Là một loại thuốc có khả năng mang lại cho người dùng nhiều phản ứng phụ của thuốc, thuốc tránh thai cũng có khả năng dẫn tới phản ứng   kinh nguyệt màu đen thất thường . Hoặc một số những loại thuốc khác. Hãy xem lại loại thuốc mà bạn đang dùng để xác định xem đó có phải là nguyên nhân dẫn tới hay không.

Ra kinh nguyệt màu đen thường khiến cho nhiều bạn nữ lo lắng , thậm chí là nguy hại tới sức khỏe, chính do vậy , bạn gái lúc có các biểu hiện khác thường về chu kỳ nguyệt san , cần mau chóng đi tới các phòng khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội để những bác sĩ tiến hành kiểm tra và có hướng khắc phục hiệu quả








0 Response to "Nguyên do gây kinh nguyệt màu đen thất thường"

Đăng nhận xét