Không có kinh nguyệt tác nhân là gì?

Cảnh tượng nguyệt san ở nữ giới mất đi một cách đột ngột, đây được gọi là tắt kinh thứ phát nó gây nhiều hoang mang đến cho bạn gái . vô kinh thứ phát có thể do nhiều nguyên nhân xảy ra , thậm chí là tiềm tàng các chứng bệnh phụ khoa tác hại tới sức khỏe. Để hiểu hơn về cảnh tượng tắt kinh thứ phát này, chị em phụ nữ có thể tham khảo qua nội dung sau. 

Hiện tượng mất kinh đột ngột thường do đâu?
Kinh nguyệt bất thường ở nữ giới thường có nhiều các biểu hiện không giống nhau như: bị rong kinh

Mất kinh là biểu hiện các nữ giới tới chu kì nguyệt san nhưng lại không có ”đèn đỏ” . tác nhân gây vô kinh có khả năng do những yếu tố sau:

- Do đang mang thai : Việc đột ngột bị mất kinh mà trước ấy chị em đã sinh hoạt tình dục mà không có biện pháp bảo vệ, thì tỷ lệ rất cao là đang mang thai , do khi mang thai thì nguyệt san của bạn nữ cũng sẽ mất đi

- Rối loạn hóc môn : nội tiết tố nắm vai trò quan trọng trong việc điều tiết sinh lý và nguy cơ sinh đẻ của bạn nữ . hoc-mon bị rối loạn sẽ khiến cho trứng rụng và chu kì kinh nguyệt không đều , hoặc không rụng trứng dẫn tới không có nguyệt san.
Những thông tin liên quan: rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì

- Do mắc các bệnh lý phụ khoa: lúc nữ giới mắc các bệnh lý tại tử cung, buồng trứng như tắc vòi trứng, u nang buồng trứng,  u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung…sẽ dẫn tới tắt kinh .
  
- Do bỏ thai : nếu chỉ nạo thai 1 lần, thì hiện tượng tắc kinh có thể xảy ra tạm thời, nhưng nếu nạo thai quá nhiều thì sẽ dễ bị dính buồng trứng, nguy cơ vô kinh hoàn toàn là khá lớn .

Chị em phụ nữ bị mất kinh sẽ nguy hiểm rất lớn tới với tâm lý cũng như sức khỏe của nữ giới , bởi vậy bạn nữ cần sớm tới các phòng khám phụ khoa uy tín hà nội chuyên môn để thăm khám nguyên nhân gây bệnh, cũng như khám, chữa trị kịp thời nếu đấy là do bệnh phụ khoa gây ra . Liên hệ đến phòng khám thiên hòa theo số điện thoại 043.734.9999 để được tư vấn .


0 Response to "Không có kinh nguyệt tác nhân là gì? "

Đăng nhận xét